วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับรองเท้าส้นสูง




เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับรองเท้าส้นสูง
อาจมีข้อเสียและหลุมฝังศพจำนวนมาก, แต่ไม่สามารถและจะไม่หยุดเราจากการสวมใส่ชนิดของรองเท้าที่ชื่นชอบของเรา.
มีเทคนิคง่ายๆที่เราสามารถวางไว้ในทางปฏิบัติเพื่อที่เราจะยังคงดูแลร่างกายของเราและดูไม่น่าจะ.
มองหารองเท้ากับพื้นรองเท้าหนา, เพื่อว่าจะดูดซับผลกระทบของการตามขั้นตอนตัวเอง, ที่เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เราสามารถเดินโดยไม่รู้สึกเจ็บ.
เมื่อเรารู้ว่าเรากำลังจะเดิน, ยืนหรือเดินทางมาเป็นเวลานาน, เราสามารถใช้เคล็ดลับง่ายๆ: นำรองเท้าที่สะดวกสบายกับเรา. ทางเราได้อย่างอิสระสามารถเปลี่ยนออกจากพวกเขานี้เมื่อใดก็ตามที่เรารู้สึกว่ามัน. วัน Sneakers เหล่านี้มีการออกแบบที่สวยงาม, แต่รองเท้าส้นแบนและต่ำมากเกินไป, เช่นน่ารักและทันสมัยแฟลตบัลเล่ต์.
ยัง, เรามักจะสามารถเก็บรองเท้าผ้าใบบางอย่างในรถของเรา, และด้วยวิธีนี้เราสามารถหลีกเลี่ยงอาการปวดกล้ามเนื้อที่มาพร้อมกับการขับรถด้วยรองเท้าส้นสูง, เพียงแค่เปลี่ยนจากแล้วที่เรามาถึงจุดหมายของเรา
ลองเลือกซื้อรองเท้าที่ส่วนท้ายของคืน, เมื่อเท้าจะบวมเล็กน้อย. ถ้าเราจะยืนอยู่ในพวกเขาเป็นเวลานานก็จะกลายเป็นบวม, และเราจะดูว่ามันรู้สึก, ดังนั้นมันจะไม่ทน.
ส้นเท้าแตกต่างกันระหว่างต่ำและสูง, การ จำกัด เวลาเราใส่พวกเขา. เราจะไม่ได้รับเกินกว่าที่จะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งของพวกเขา, และเราจะหลีกเลี่ยงอาการปวดกล้ามเนื้อ.
พวกเขากล่าวว่าการทำให้แย่ไม่ดี, แต่ผมขอแนะนำการแย่งตัวกับนวดเท้าที่ดีและแช่ในน้ำอุ่น. มันจะขับไล่ความรู้สึกของการมีเท้าของเราติดอยู่ในความเจ็บปวดก่อเราไม่สามารถรับมันออกจาก.
ทั้งสองตามลำดับ, ต่ำและสูงรองเท้าส้นมีข้อดีและข้อด้อยของพวกเขา, แต่ถ้าเราสามารถป้องกันปัญหาสุขภาพ, แล้วไม่มีเรื่องใดที่เราเลือก, เราสามารถใช้พวกเขาในชีวิตและมีความเก๋ไก๋กับพวกเขา!
ความจริงเรื่องสนุกสำหรับผู้สวมใส่รองเท้าส้นสูง
Gadgets craziest ที่มาจากการขายมีรองเท้า wending เครื่อง.
ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีหนึ่งในเหล่านี้ในละแวกของคุณแล้วคุณจะถูกบันทึกไว้ถึงแม้คุณจะไม่ได้ใด ๆ อะไหล่และรองเท้าส้นเท้าเป็นจริงฆ่าเท้าของคุณ.
เพียงแค่ไม่กี่เหรียญที่จำเป็นและ voila!
เราไม่ควรลืมว่า, ว่ารองเท้าเพียงไม่ก็ตาม. เป็นแพคเกจทั้งหมดที่นับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น