วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การสวมรองเท้าส้นสูง – ข้อดีและข้อด้อย


การสวมรองเท้าส้นสูงไม่ต้องสงสัยสามารถสร้างความเชื่อมั่นของเรา, ทำให้ขาของเรามองอีกต่อไป, รูปทั้งหมดของเราเรียวมากขึ้นและทันสมัยมาก. แต่พวกเขาเป็นจริงมูลค่ามัน? ดูว่ามีอะไรข้อดีข้อเสียคือการได้รับมุมมองที่ดีขึ้นในการสวมใส่รองเท้าส้นสูง. เรียนรู้ทั้งหมดผลกระทบระยะสั้นและระยะยาวรองเท้าส้นสูงมีอยู่ในร่างกาย!
รองเท้าส้นสูงได้ถูกนำเสนอในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ 1500 ของที่พวกเขารองเท้าสำหรับผู้ชาย. พวกเขาได้ผลดีแม้แล้ว, เพราะแม้ว่าคนที่ถูกยกเลิกแล้วใส่พวกเขา, ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้หญิง.
ส้นมาในรูปทรงที่แตกต่างกัน, ขนาดและสี. สิ่งที่เรามีในใจ, เราก็สามารถหา, ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เรียบง่าย แต่สง่างาม, อ่อนเยาว์และความสนุกสนาน, เซ็กซี่หรือฟุ่มเฟือย. ที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นรองเท้า ที่เราเห็นบนดาวที่ชื่นชอบของเราในการเข้าถึงของเรา, และเราจะรู้สึกมีเสน่ห์และสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย, พวกเขาก็ยังจะได้ประโยชน์ทั้งสองและข้อเสียที่สำคัญมากสำหรับผู้สวมใส่, เป็นไปได้ว่าในลักษณะและโครงสร้างกระดูกของเรา.
ข้อดีของการสวมส้น
ข้อได้เปรียบที่คมชัด.
ตอนแรก, สวมรองเท้าส้นสูงสร้างความเชื่อมั่นของเรา, ทำให้เรามองและความรู้สึกเซ็กซี่, ผู้หญิงที่น่าสนใจว่าเราเป็น.
นอกจากนี้ยัง accentuates เส้นโค้งของเราได้ที่สถานที่ที่เหมาะสมโดยการเปลี่ยนอิริยาบถของเรา, หน้าอกของเรานำไปข้างหน้าและรอบเอวของเราผลักดันกลับ.
โดยใส่รองเท้าส้นสูงเราจะสามารถปรับปรุงความสูงของเรา, กลายเป็นความสูง. ประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่สั้นกว่า.
ส้นทำให้เรา slimmer โดย proportioning ร่างกายและทำให้ขาอีกต่อไป.
กล้ามเนื้อในการทำสัญญาและผ่อนคลายร่างกายของเรา. สัญญาลูกวัวและปรับไปตามมุมที่เราให้เท้าของเราใน. ส้นทำให้พวกเขาสั้นลงและกระชับทำให้ขาของเรามีลักษณะเหมือนที่เราได้ทำงานออก.
แต่ต้องไม่น้อย, มันสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของเราและสามารถให้อากาศของผู้มีอำนาจ, ข่มขู่คนอื่น ๆ. ที่ดีในการสวมใส่ไปยังสำนักงานกับชุดไฟรวมทั้งการเดินง่ายกับเสื้อยืดของเราที่ชื่นชอบและกางเกงยีนส์.
ข้อเสียของการสวมส้น
ข้อเสียสามารถมองเห็นได้น้อยลง, แต่เราสามารถรู้สึกได้ทุกครั้งที่เรายืนเวลามากเกินไปในผู้ที่ชื่นชอบส้นเท้าของเราเองหรือนำพวกเขาออกเมื่อสิ้นวันทุก. ว่ามีปัญหาที่ไม่อาจจะเห็นเป็น, อย่างไรก็ตาม, ผู้ที่สามารถเป็นคนจริงจัง, ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของเราที่อาจจะกลับไม่ได้.
ข้อดีของการ accentuating ร่างกายของเราเท่านั้นมาถึงเมื่อพวกเราสามารถเดินไปในส้นเท้าของเรา. เป็นลูกแมวที่ส้นเท้าหรือ stilettos, เราต้องสามารถเดินได้อย่างถูกต้องในพวกเขา, โดยไม่วอกแวกและขจอก, สนุกสนานของตัวเราทำ. เราไม่จำเป็นต้องทำแคทวอล์มืออาชีพ, แต่เราไม่ต้องการท้ายล้มแบนบนใบหน้าของเรา, disgracing ตัวเราในที่สาธารณะ.
ความเสียหายที่รองเท้าส้นสูงอาจทำให้เกิดกับโครงสร้างกระดูกของเราเป็นอย่างมาก.
ถ้าไม่มีตำแหน่งที่เหมาะสมในขณะที่เดินในส้นเท้าเราไม่ได้เพียงแค่มองแปลก, ความเสียหายที่กระดูกสันหลังและเข่าของเรา.
เราสามารถได้รับบาดเจ็บข้อเท้า, bunions hammertoe หรือถ้าไม่ใส่รองเท้าที่สะดวกสบาย, แม้ท้ายด้วยข้อเท้าบิดถ้า สายรัด ไม่พอดี, โฮลดิ้งข้อเท้าของเราในสถานที่ที่เหมาะสม.
ในขณะที่สวมใส่รองเท้าส้น, น้ำหนักของเราคือการแจกจ่าย. โดยวิธีการนี้น้ำหนักทั้งหมดของเราถูกบังคับในลูกของเท้าของเราทำให้เกิดอาการปวดเหนียว. ถ้าเราไม่ระวังและกำลังปวด, คิดว่าในที่สุดจะหายไปเราจะจบลงด้วย Metatarsalgia, ปัญหาที่พบบ่อยที่มาจากความเจ็บปวดของข้อต่อและกระดูกใน metatarsal.
เพิ่มขึ้นร่วมกับอาการปวดเข่า 26% ในขณะที่สวมใส่รองเท้าส้น, และนี้จะเพิ่มขึ้นเพียง, ขึ้นอยู่กับว่ารองเท้าส้นสูง.
บ่อยครั้งที่เราทำผิดพลาดโดยไม่ทำลายในรองเท้าของเราแบรนด์ใหม่สำหรับงานใหญ่โดยจำนวนมากนี้ทำให้เกิดความเจ็บปวดในวันที่
ใหญ่, แผลและแผลพุพอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น